CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

*Quy Định

– Thời Điểm Kiểm Hàng.

SAPI chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với điều kiện khách hàng quay video mở thùng hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

-Phạm Vi Kiểm Tra Hàng Hóa.

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng với tiêu chí:

· Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, tem sản phẩm còn nguyên niêm phong, hộp sản phẩm không bị móp méo.

· Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng.

· Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

-Các Bước Xử Lý Khi Hàng Hóa Nhận Được Không Như Đơn Đặt Hàng.

· Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0909 499 619 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

· Trường hợp cửa hàng đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

-Các Kênh Thông Tin Tiếp Nhận Khiếu Nại Của Khách Hàng.

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số

Hotline: 0909 499 619 hay gửi vào Email: hotro.sapi@gmail.com.

ZaloChat Zalo Gửi email Gọi điện Chỉ đường đến SAPI Tìm trạm sạc Vinfast