Chính sách bảo hành SAPI

SAPI mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, bao gồm cả dịch vụ bảo hành sản phẩm chu đáo và chuyên nghiệp. Chính sách bảo hành của SAPI được xây dựng dựa trên nguyên tắc đảm bảo quyền lợi của khách hàng, tạo sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại SAPI.

1. Phạm vi bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành

Tất cả các sản phẩm sạc xe điện SAPI được bán tại Việt Nam đều được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.

1.2 Thời gian bảo hành

1.3 Điều kiện bảo hành

2. Quy trình bảo hành

2.1 Quy trình bảo hành tại trung tâm bảo hành

2.2 Quy trình bảo hành tại nhà

Với một số sản phẩm nhất định, SAPI có thể cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành tại nhà, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SAPI.

3. Trường hợp không bảo hành

SAPI sẽ không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

4. Liên hệ

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của SAPI qua hotline hoặc email để được tư vấn và hỗ trợ về chính sách bảo hành:

Tổng kết

SAPI luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của SAPI. Chính sách bảo hành chu đáo và chuyên nghiệp của SAPI là minh chứng cho cam kết của chúng tôi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Ngoài những thông tin trên, SAPI cũng muốn cung cấp thêm một số thông tin hữu ích khác cho khách hàng:

Ghi chú

ZaloZalo Email Gọi điện Địa chỉ Tìm trạm sạc