Chính sách bảo mật SAPI: Sự an tâm của khách hàng

SAPI tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp sạc xe điện tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn, tiện lợi và tối ưu nhất. Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng một cách chặt chẽ và minh bạch. Bài viết này sẽ trình bày chi tiết về Chính sách bảo mật (CSBM) của SAPI, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân của họ.

1. Giới thiệu về CSBM SAPI

1.1 Mục đích và tầm quan trọng của CSBM

1.2 Phạm vi áp dụng của CSBM

CSBM áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng website, dịch vụ và sản phẩm của SAPI, bao gồm:

1.3 Cam kết của SAPI về bảo mật thông tin

2. Thông tin cá nhân mà SAPI thu thập

2.1 Loại thông tin cá nhân mà SAPI thu thập

2.2 Cách thức SAPI thu thập thông tin cá nhân

SAPI thu thập thông tin cá nhân của khách hàng thông qua các cách sau:

*SAPI chỉ thu thập thông tin cá nhân cần thiết để cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

3. Mục đích sử dụng thông tin cá nhân

3.1 SAPI sử dụng thông tin cá nhân cho những mục đích nào?

3.2 SAPI không sử dụng thông tin cá nhân cho những mục đích nào?

4. Chia sẻ thông tin cá nhân

4.1 SAPI chia sẻ thông tin cá nhân với những ai?

SAPI chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với các bên thứ ba sau:

4.2 SAPI không chia sẻ thông tin cá nhân với những ai?

5. Bảo mật thông tin cá nhân

5.1 SAPI áp dụng biện pháp gì để bảo mật thông tin cá nhân?

SAPI áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến để bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng khỏi truy cập trái phép, sử dụng hoặc tiết lộ.

SAPI cũng yêu cầu khách hàng thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của họ, chẳng hạn như đặt mật khẩu mạnh và giữ bí mật mật khẩu.

5.2 Khuyến nghị của SAPI về bảo mật thông tin cá nhân

SAPI khuyến nghị khách hàng thực hiện các biện pháp bảo mật sau để bảo vệ thông tin cá nhân của họ:

SAPI cũng khuyến nghị khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân của họ trên website hoặc ứng dụng của SAPI.

6. Quyền của khách hàng liên quan đến thông tin cá nhân

6.1 Khách hàng có những quyền gì đối với thông tin cá nhân của mình?

6.2 Cách thức khách hàng thực hiện các quyền đối với thông tin cá nhân

7. Thay đổi CSBM

7.1 SAPI có thể thay đổi CSBM khi nào?

8. Liên hệ

8.1 Khách hàng có thể liên hệ với SAPI để giải đáp thắc mắc về CSBM như thế nào?

SAPI sẽ phản hồi thắc mắc của khách hàng trong vòng 3 ngày.

Kết luận

SAPI cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng một cách chặt chẽ và minh bạch. CSBM của SAPI quy định chi tiết các quyền và nghĩa vụ của SAPI và khách hàng liên quan đến việc thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin cá nhân. SAPI khuyến khích khách hàng đọc kỹ CSBM để hiểu rõ hơn về cách SAPI bảo vệ thông tin cá nhân của họ.

Lời khuyên:

SAPI luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và tin cậy khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với SAPI nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về CSBM.

ZaloZalo Email Gọi điện Địa chỉ Tìm trạm sạc