CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
1. Điều Kiện Áp Dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong “Chính sách trả hàng và hoàn tiền” này và tạo thành một phần của điều khoản dịch vụ SAPI để đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép khách hàng gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền..
Các điều kiện áp dụng đảm bảo thực hiện bởi công ty, theo yêu cầu của khách hàng, để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Công ty và khách hàng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp.
2. Điều Kiện Trả Hàng
Khách hàng liên hệ và được công ty đồng ý các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
· Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
· Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển trước khi chuyển đến tay khách hàng.
· Giao sai sản phẩm cho người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
· Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đã được cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
3. Cách Thức Hủy Đơn Và Thời Gian Hoàn Tiền:
Khách hàng có thể liên hệ trả hàng với công ty bằng các hình thức
· Gọi điện đến các số hotline thông báo mã đơn hàng và hủy đơn.
· Hoặc tiến hành hủy đơn qua các kênh khác của như: Fanpage, Zalo…
· Hoặc tiến hành hủy đơn với các đối tác giao nhận.
4. Thời Gian Hoàn Tiền
-Đối với các đơn hàng khách không nhận hàng trả hoàn cho các đơn vị vận chuyển
· Đối với các đơn hàng COD khách hàng chủ động từ chối nhận hàng với đơn vị vận chuyển